BECAMEX TOKYU, Saigon Classical và VNCMF phối hợp tổ chức “A Night of Favorite Film Music”

NewsMay 30, 2022
111

Tối 29/05, nhóm yêu nhạc cổ điển Saigon Classical và Liên hoan âm nhạc Việt Nam Connection (Vietnam Connection Music Festival  - VNCMF) đã phối hợp cùng Công ty TNHH BECAMEX TOKYU đem đến Thành phố Mới Bình Dương một đêm nhạc mang tên "A Night of Favorite Film Music". Chuỗi sự kiện "A Night of Favorite Film Music" tôn vinh những bài ca và những bộ phim được đón nhận bởi nhiều thế hệ người nghe và trở nên bất hủ. 

Sự kiện đã đón sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước thuộc Liên hoan âm nhạc Việt Nam Connection (VNCMF), cũng như từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO). Trong không gian cô đọng và gần gũi của Sales Gallery BECAMEX TOKYU, các các nghệ sĩ Chương Vũ, Tăng Thành Nam, Đào Mai Anh, Lê Hoàng Lan, Trần Hoàng Ngọc, Sun-Young Ju, Nguyễn Thái Hà, và sự tham dự đặc biệt của ca sĩ opera-biên kịch người Nhật Oyama Daisuke đã dẫn dắt người nghe tìm về những tác phẩm âm nhạc cũng như bộ phim nổi tiếng mà ắt hẳn đã ngự trị đâu đó trong tim của mỗi người. 

Các ca khúc được đem đến khán giả bao gồm nhạc phim các bộ phim "huyền thoại" như Schindler's List, Memoirs of a Geisha, Romeo and Juliet, Young Frankenstein, Scent of a Woman,... hay gần gũi hơn với những khán giả trẻ như Laputa: Castle in the Sky, Howl's Moving Castle…

Âm nhạc cổ điển, giao hưởng vẫn là một bộ môn nghệ thuật tương đối mới mẻ với khán giả tại Bình Dương, và với nhiều kế hoạch mới trong tương lai, BECAMEX TOKYU mong muốn có thể đem càng nhiều các yếu tố văn hóa, nghệ thuật đến gần hơn với đại chúng, biến Thành phố Mới Bình Dương thành một điểm hội tụ đa dạng sắc màu tại Bình Dương.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics