Cửa hàng Gong Cha Hikari - Thương hiệu “trà sữa quốc dân” đến gần hơn với tín đồ trà sữa Thành phố Mới 

NewsAugust 27, 2022
15

Sáng ngày 26/08, thương hiệu trà sữa Gong Cha khai trương soft opening cửa hàng mới tại Khu Thương mại Hikari, đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, và chính thức khai trương từ ngày 27/08. Cửa hàng mới này sớm trở thành “trạm nạp trà sữa” mới cho những cư dân và những bạn trẻ học tập, làm việc tại Thành phố Mới Bình Dương. 

Ngay trong ngày soft opening 26/07, tuy cửa hàng bắt đầu mở cửa hoạt động từ 9:00 nhưng ngay từ sớm nhiều hàng dài khách hàng đã chờ sẵn để không chỉ thưởng thức những món nước chất lượng mà còn “săn” những món quà nhân dịp khai trương của cửa hàng. 

Với thiết kế tối giản thoải mái của cửa hàng trong không gian mới mẻ, tối ưu vẻ đẹp không gian của Khu Thương mại Hikari, cửa hàng Gong Cha Hikari hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ qua cho mọi người đặc biệt là các bạn trẻ và các gia đình tại Thành phố Mới Bình Dương. 

Sau sự xuất hiện của  Starbucks, Gong Cha và Sushi Ren, trong thời gian tới Khu Thương mại Hikari sẽ tiếp tục đón tiếp sự khai trương của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến với khu vực mở rộng của mình, có thể kể đến như Pizza 4P’s, Phổ Đình, Bếp Nhà Xứ Quảng, Chuk,... 

 -------------- 

Thông tin về cửa hàng Gong Cha tại Khu Thương mại Hikari:   

 - Địa chỉ: Khu Thương mại Hikari, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện cổng sau Trung tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương). 

 - Thời gian hoạt động: Từ 9:00 đến 22:00 

 - Hotline đặt hàng: 02743.803.818 

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics