Dự án MIDORI PARK The GLORY chính thức cất nóc vào ngày 21/12 - Dự án chung cư cao cấp duy nhất tại Thành phố Mới Bình Dương có thể bàn giao đến khách hàng vào năm 2024

NewsDecember 21, 2023
12

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2023, lễ cất nóc dự án MIDORI PARK The GLORY đã được long trọng tổ chức tại Thành phố Mới Bình Dương, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư Nhật Bản - liên doanh H9BC giữa BECAMEX TOKYU và NTT UD Asia cùng tổng thầu Hòa Bình và các cơ quan truyền thông tại công trường dự án. Đây là dự án căn hộ chất lượng cao duy nhất tại Thành phố Mới được thi công và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào năm 2024.

Khởi công cuối năm 2021 trong giai đoạn Covid và ảnh hưởng suy thoái kinh tế, nhưng với uy tín và năng lực tài chính từ chủ đầu tư đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển thị trường bất động sản tại Thành Phố Mới, The GLORY đã có thể hoàn thành kế hoạch cất nóc theo tiến độ với chất lượng thi công vượt trội, và là dự án có tiến độ bán hàng tốt nhất thị trường Bình Dương hiện tại.

Ông Hirata Shuji - Tổng giám đốc liên doanh H9BC cho biết, dự án The GLORY có thể nhận được sự yêu thích của các khách hàng nước ngoài và khách hàng Việt Nam đến từ nhiều yếu tố.

Đầu tiên, với sự gia tăng đầu tư các tiện ích thương mại của công ty mẹ Becamex Tokyu tại Thành Phố Mới như trung tâm mua sắm SORA gardens SC và khu thương mại Hikari với hàng loạt thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như siêu thị AEON, UNIQLO, MUJI, NITORI đã có mặt tại Thành Phố Mới giúp củng cố niềm tin của khách hàng địa phương với việc lựa chọn Thành Phố Mới sinh sống.

Thêm vào đó, The GLORY được chú trọng thay đổi về thiết kế đậm tính “Well-ness” của Nhật Bản, lấy con người làm trọng tâm với nhiều tiện ích nội khu nổi bật phù hợp phong cách sống cho các gia đình trẻ và người nước ngoài. Với phong cách HOME-RESORT chuẩn đầu tiên tại Bình Dương – The GLORY chính là dự án tạo nên chuẩn thi công và bàn giao mới cho các nhà đầu tư bất động sản khi tham gia vào thị trường bất động sản Thành Phố Mới nói riêng và Bình Dương nói chung

Những ưu đãi mừng cất nóc dự án MIDORI PARK The GLORY:

- Chiết khấu đến 223 triệu

- Tặng trọn bộ hoàn thiện nội thất

- 20 suất thanh toán dài hạn

- Nhận voucher 1% khi khách đến Sales Gallery hoặc căn hộ mẫu JAPAN HOME

- Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0942119109

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics