Happy Halloween 2022 - Một đêm huyền bí tại Khu Thương mại Hikari 

NewsOctober 30, 2022
118

Tối 29/10, Khu Thương mại Hikari Thành phố Mới Bình Dương rộn ràng và rực rỡ với chương trình Lễ hội Halloween 2022! 

Sự kiện Halloween năm nay đặc biệt hơn mọi năm khi không gian Hikari tràn những nhân vật bước ra từ thế giới 2D được hóa thân bởi các bạn cosplayer, đến tham gia vào một mini fes tổ chức bởi Bình Dương Cosplay Team. Các bạn không chỉ biến Hikari trở thành một xứ sở kì ảo mà còn đem đến những màn biểu diễn đặc sắc và chuyên nghiệp, được khách tham dự nhất là các em nhỏ thích thú chiêm ngưỡng. 

Bên cạnh các bạn cosplayer, nhiều khách hàng cả người lớn và trẻ em cũng hóa thân thành những nhân vật siêu nhiên mang đặc trưng của Halloween như phù thủy, bộ xương, bí đỏ,… và cả các siêu anh hùng. Chương trình cũng có góc trang phục Halloween để trẻ em đến với sự kiện cũng có thể tham gia hóa trang hòa vào không khí dịp lễ hội này. 

Cũng mang theo tinh thần ngày Halloween, lễ hội cũng có các góc phát kẹo Trick or Treat cho các em nhỏ, cũng như dán những hình xăm Halloween miễn phí càng làm các bé và gia đình thích thú hơn. Góc tạo hình đất sét tại sự kiện là nơi các em nhỏ cùng cha mẹ sáng tạo nên những món đồ chơi dễ thương của riêng mình.  

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics