Hội Thảo Quy Hoạch Giao Thông Cộng Đồng Đô Thị và Bền Vững Bởi Tiến Sĩ Taku Fujiyama

NewsOctober 26, 2023
12

Thứ Năm, ngày 2 tháng 11 năm 2023, Tiến sĩ Taku Fujiyama, Phó Giáo sư Đại học London sẽ có 2 phiên hội thảo tại Trường Đại Học Quốc Tế Miền Dông (EIU) và Đại học Việt Đức (VGU):

🎤 Tiểu sử diễn giả: Với một sự nghiệp vẻ vang bắt đầu từ Hãng đường sắt Japan East, Tiến sĩ Fujiyama đã là một nhân vật quan trọng trong nhiều dự án phát triển ga đường sắt. Hiện đang lãnh đạo Nhóm Nghiên cứu Đường sắt của UCL, nghiên cứu sâu rộng của ông bao gồm việc kiểm soát lưu lượng đường sắt, quản lý dòng hành khách, kế hoạch lưu lượng hàng hóa và các khái niệm tầm nhìn về hệ thống vận chuyển khối lượng lớn trong tương lai.

HỘI THẢO EIU - DO KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH-ĐẠI HỌC QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG.

📌 Chủ đề: Mô tả Bền vững liên quan đến Giao thông: Hiểu về tính bền vững trong giao thông vận tải, nhận diện ảnh hưởng của nó đối với môi trường và xã hội, và tác động của nó đối với nền kinh tế

Thời gian: 9:00 sáng - 11:00 sáng

Địa điểm: 101.B3, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

------------------------------------------------------------

HỘI THẢO VGU - MỘT HỘI THẢO NGHIÊN CỨU SÂU SẮC DO TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIAO THÔNG VIỆT - ĐỨC (VGTRC) TỔ CHỨC TẠI VGU

📌 Chủ đề: Lập kế hoạch Giao thông công cộng Đô thị: Từ mô hình kinh doanh đến kế hoạch hoạt động

Mô tả: Khám phá các định nghĩa hiện tại và sự tinh tế của hệ thống vận chuyển khối lượng lớn và mô hình kinh doanh mới nổi. Trong nửa sau, sẽ đi sâu vào nghiên cứu nghiêm túc từ Đại học London (UCL) về việc xử lý các phức tạp về di chuyển hành khách đường sắt, quản lý đám đông và các phương pháp nổi bật để đảm bảo cơ sở hạ tầng giao thông khối lượng lớn của chúng ta mạnh mẽ cho tương lai.

Thời gian: 1:30 chiều - 3:00 chiều

Địa điểm: 101.B3, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Hội thảo này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm bổ ích, mang đến những hiểu biết vô giá về thế giới giao thông đô thị. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn ở đó, chia sẻ kiến thức chung và đam mê của lĩnh vực quan trọng này.

News List
Tầng 15, Tòa nhà WTC Tower, Số 1 đường Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics