KHAI MẠC VÒNG CHUNG KẾT GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ CÔNG NHÂN TOÀN QUỐC 2023

NewsNovember 17, 2023
15

Sáng nay tại hệ thống sân bóng thuộc Khu phức hợp SORA gardens Links đã diễn ra lễ khai mạc Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023. Sự kiện diễn ra với sự có mặt của nhiều đại biểu quan trọng như Ông Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương, cùng nhiều đại biểu và các đơn vị báo chí khác.

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19-11 tại sân bóng đá Sora Gardens Links với sự góp mặt của 8 đội bóng vô địch các giải đấu vòng loại khu vực. Đó là các đội Công đoàn Hải Phòng, Công đoàn Thông tin và Truyền thông, Công đoàn Nghệ An, Công đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), Công đoàn Quảng Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Kiên Giang và Công đoàn Bình Dương.

Ngoài ra tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 3 xe máy đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Khu phức hợp SORA gardens Links với hệ thống sân bóng chuyên dụng đã nhiều lần được lựa chọn tổ chức các sự kiện quan trọng của các cơ quan nhà nước cùng các doanh nghiệp, đối tác.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics