Khu Thương mại Hikari chào đón Starbucks - Thương hiệu cà phê lừng danh thế giới

NewsAugust 27, 2022
15

Từ sáng ngày 27/08, cửa hàng Starbucks tại Khu thương mại Hikari đã đón một lượng lớn khách hàng để được thưởng thức những ly cà phê đầu tiên của thương hiệu đình đám này tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.  

Cộng hưởng với vẻ đẹp từ kiến trúc tuyệt đẹp của khu vực mở rộng của Khu Thương mại Hikari, Starbucks không những mang đến những thức uống trứ danh dành cho khách hàng, họ còn có rất nhiều quà tặng xịn xò gửi đến các "fan" của mình.  

Với thông tin được ghi nhận từ đại diện cửa hàng của Starbucks tại Hikari, đã có gần 1000 ly nước được bán ra chỉ trong ngày khai trương của cửa hàng, từ đó cũng thấy được mức độ yêu thích và mong đợi của các fan hâm mộ, khách hàng trung thành và tất cả mọi người ở Bình Dương dành cho cô “tiên cá Siren” này.

Thông tin về cửa hàng Starbucks tại Khu Thương mại Hikari:  

  • Địa chỉ: Khu Thương mại Hikari, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện cổng sau Trung tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương).
  • Thời gian hoạt động: Từ 7h00 đến 21h30  
  • Hotline đặt hàng: 02743.801.761 

Khu thương mại Hikari sẽ còn rất nhiều điều thú vị, sự kiện hấp dẫn và đặc biệt là các thương hiệu ăn uống lừng danh khác trong tương lai gần, mọi người hãy đến để cùng gia đình, bạn bè và người thân trải nghiệm ăn uống và vui chơi ở Hikari nhé!  

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics