LỄ GIỚI THIỆU DỰ ÁN ĐẶC BIỆT MIDORI PARK The GLORY

NewsDecember 19, 2021
16

Lễ Giới thiệu Dự án Đặc biệt cho dự án căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY đã được tổ chức vào sáng ngày 19-12-2021 tại khu trưng bày-bán hàng sales gallery của Công ty TNHH BECAMEX TOKYU tại Thành phố Mới Bình Dương, đánh dấu lần đầu tiên dự án này được trực tiếp giới thiệu trước công chúng.

Buổi giới thiệu dự án được tổ chức tại khu trưng bày-bán hàng sales gallery mới của Công ty TNHH BECAMEX TOKYU tại Tầng trệt tòa nhà SORA gardens II. Đồng thời tại đây khách hàng cũng sẽ lần đầu tiên được tham quan không gian thiết kế chuẩn resort tinh tế của căn hộ mẫu cũng như trải nghiệm không gian thực tế ảo của dự án MIDORI PARK The GLORY.

Tại buổi lễ giới thiệu đặc biệt này, bên cạnh việc được nhà đầu tư Nhật Bản giới thiệu chi tiết về dự án và có nhiều lựa chọn những căn hộ với góc view đẹp nhất từ tầng 19 đến tầng 21, những khách hàng đầu tiên còn nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt khi đặt mua nhà và hoàn tất thanh toán phí đặt chỗ như:

– Chiết khấu lên đến 3,5%

– Bàn giao nội thất bếp và trọn bộ máy lạnh Daikin các phòng lên đến 180 triệu đồng

– Rút thăm may mắn với tổng trị giá giải thưởng lên đến 170 triệu đồng

Với sự quan tâm của đông đảo khách hàng, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp khi nhiều khách hàng đã lựa chọn được cho mình những căn hộ ưng ý và gia nhập vào cộng đồng cư dân TOKYU Garden City năng động tại Thành phố Mới Bình Dương.

MIDORI PARK The GLORY là dự án căn hộ resort đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương, sở hữu một trong những thác nước nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam, với những tiện ích nội khu nổi trội như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, sân tennis, vườn thiền, vườn nướng trên cao, sân chơi trẻ em, cổng trời sky-deck cùng con đường xanh trải dài dọc theo dự án, biến không gian sống hằng ngày thành khu resort cao cấp ngay tại nhà. Hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho cư dân.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics