Lễ ký kết biên bản ghi nhớ Hợp tác Chiến lược giữa BECAMEX TOKYU và Trường Đại học Quốc tế Việt Đức

NewsFebruary 27, 2024
15

Sáng ngày 27 tháng 2, tại Trường Đại học Quốc tế Việt Đức (tại phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương), công ty TNHH BECAMEX TOKYU và Trường đã tổ chức buổi ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác Chiến lược về các hoạt động hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu và tuyển dụng giữa 2 bên.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo công ty BECAMEX TOKYU bao gồm ông Oh Dongkun - Tổng Giám đốc công ty, ông Leo Nishimura - Giám đốc Khối Chiến lược, cùng các đại diện phòng ban của công ty; và lãnh đạo nhà trường bao gồm ông Thomas Aulig - Phó Hiệu trưởng trường, TS. Hà Thúc Viên - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, và các đại diện khác của trường.

Tại buổi lễ, hai bên đã có một số cuộc thảo luận và trao đổi sôi nổi về các vấn đề và giải pháp về sự hợp tác chiến lược tiềm năng giữa BECAMEX TOKYU và Trường Đại học Quốc tế Việt Đức cũng như những kế hoạch hợp tác dài lâu trong tương lai.. Ông Oh Dongkun cũng đã có bài giới thiệu về các hoạt động Phát triển bền vững của BECAMEX TOKYU trong thời gian qua và định hướng sắp tới.

Lễ ký kết này là kết quả của quá trình thảo luận và thống nhất của hai bên, từ đây BECAMEX TOKYU và Trường Đại học Quốc tế Việt Đức sẽ có thêm nhiều chương trình, dự án hỗ trợ và tạo động lực phát triển cho cả hai.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics