Thành Phố Mới Bình Dương sắp chào đón một ngôi trường mới

NewsJuly 19, 2013
13

Tháng 9 năm 2013, Thành Phố Mới Bình Dương sẽ có thêm một ngôi trường bắt đầu hoạt động. Đó là trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến.

Trường được xây dựng trên diện tích 2 ha tại đường Nguyễn Văn Linh, trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương. Sau lễ khởi công ngày 13 tháng 12 năm 2012, hiện nay công trình đang đi vào giai đoạn hoàn thành và chính thức hoạt động từ tháng 9.

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến được thành lập vào năm 1992, hiện nay có tất cả 4 cơ sở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức giảng dạy cho khoảng 6000 học sinh nội trú. Cả 4 cơ sở đều có khuôn viên rộng rãi, yên tĩnh, phòng học thiết bị tiện nghi, trang bị đầy đủ, thuận tiện cho việc học và quản lý học sinh. Cơ sở thứ 5 trong Thành Phố Mới Bình Dương đảm bảo các tiêu chí như các cơ sở trên, và với diện tích lớn gần 2 hecta có thể tiếp nhận giảng dạy cho 2.200 học sinh nội trú khối THCS và THPT. Quy mô xây dựng gồm khu lớp học, khu văn phòng, ký túc xá, nhà nghỉ nhân viên, khu thể thao (hồ bơi, sân bóng, sân cầu lông và các công trình phụ khác) với tổng giá trị đầu tư 200 tỷ đồng.

Liên tục nhiều năm liền, trường có tỷ lệ cao về số học sinh thi đậu Đại học, Cao đẳng. Cụ thể, tỷ lệ học sinh đậu vào Đại học và Cao đẳng năm học 2010-2011 là 94.8%, năm học 2011-2012 là 97.7%, cao hơn tỉ lệ bình quân của Tp Hồ Chí Minh. Với xu thế phát triển của giáo dục hiện đại, mô hình các trường dân lập chất lượng cao trở thành những cơ sở giáo dục đáng tin cậy và được các bậc phụ huynh lựa chọn, trường Nguyễn Khuyến được đánh giá là một trong những trường THCS&THPT dân lập tốt nhất hiện nay. Dự kiến cơ sở mới tại Thành Phố Mới Bình Dương cũng sẽ thu hút nhiều học sinh đến học tập.

-Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Thành Phố Mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 -Điện thoại: (84) 650 393 6036

-Website: http://tuthucnguyenkhuyen.edu.vn

News List
Tầng 15, Tòa nhà WTC Tower, Số 1 đường Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics