LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN QUỐC TẾ U13 VIỆT NAM & NHẬT BẢN LẦN THỨ 5 NĂM 2023 - PVF GIÀNH CÚP VÔ ĐỊCH

NewsDecember 17, 2023
14

Chiều ngày 17/12 (Chủ Nhật) tại Sân bóng đá Thành phố Mới Bình Dương diễn ra Trận đấu tiêu biểu All-Star của 2 đội đại diện cho bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản-Malaysia trong Giải Bóng đá Thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam & Nhật Bản Lần thứ 5 năm 2023, nối tiếp bởi Lễ Bế mạc và Trao giải của giải đấu trẻ này.

Tham dự Lễ Bế mạc và Trao giải có ngài Ono Masuo - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành, đại diện Ban Tổ Chức, lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC, cùng các đại biểu, các trưởng đoàn, HLV, VĐV từ các đội bóng trẻ Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia.

Trận đấu tiêu biểu đánh dấu kết thúc của mùa giải thứ 5 với chiến thắng 3-1 của “liên quân” Nhật Bản và Malaysia.

Trước đó vào sáng ngày 17/12, tại trận chung kết giữa 2 CLB PVF và Hà Nội FC, đội PVF đã xuất sắc giành danh hiệu vô địch với chiến thắng 2-0 trước Hà Nội FC.

Ở trận tranh hạng 3, Yokohama FC Tsurumi cũng đã chiến thắng U13 Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0.

Xếp hạng các đội tham dự Giải Bóng đá Thiếu niên Quốc tế Việt Nam & Nhật Bản lần thứ 5 năm 2023 như sau:

- Quán quân: PVF

- Á quân: Hà Nội FC

- Hạng 3: Yokohama FC Tsurumi

- Hạng 4: Becamex Bình Dương FC

- Hạng 5: Kattaler Toyama

- Hạng 6: Kawasaki Ikuta FC

- Hạng 7: Phú Nhuận - TPHCM FC

- Hạng 8: Bình Phước FC

- Hạng 9: Felda Academy

- Hạng 10: Shimuzu S-Pulse

- Hạng 11: Đồng Tháp FC

- Hạng 12: Huế FC

Ở hạng mục giải thưởng cá nhân, cầu thủ Nguyễn Tấn Nam từ Becamex Bình Dương đạt được danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất; danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Trần Mạnh Quân từ Hà Nội FC; và Kanemitsu Ren từ Yokohama FC Tsurumi mang về cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, ông Ono Masuo tin rằng giải sẽ góp phần lớn vào việc tăng cường tình hữu nghị và giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam cũng như Nhật Bản và các nước ASEAN thông qua bóng đá, khi mùa giải đặc biệt này nằm trong khuôn khổ kỉ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, cũng như Kỉ niệm 50 năm tình hữu nghị giữa Nhật Bản và hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Đại diện BTC giải, ông Hồ Hồng Thạch hy vọng rằng, bước qua cột mốc đặc biệt này, sân chơi dành cho các tuyển thủ trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ “trở thành tuyển thủ Quốc gia” sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa và sẽ chào đón nhiều hơn các Câu Lạc bộ từ quốc tế tham dự vào các mùa giải sau. Đặc biệt ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của truyền thông và người hâm mộ.

Mùa giải lần thứ 5 đã mang đến cho các khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn cho những fan hâm mộ bóng đá của 2 quốc gia, cũng nhu cơ hội giao lưu cọ xát bổ ích cho các cầu thủ trẻ 3 nước. Mong rằng giải đấu này, bóng đá Việt Nam và các nước tham dự có thể tìm ra được những tiềm năng cho lứa cầu thủ quốc gia mình trong tương lai.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics