Khánh thành sân bóng đá SORA gardens Links

NewsJune 17, 2023
17

Vào ngày 17 tháng 6, BECAMEX TOKYU khánh thành khu phức hợp “SORA gardens Links” tại Thành Phố Mới Bình Dương, thuộc tỉnh Bình Dương ở miền nam Việt Nam. Tiện ích này bao gồm sân bóng đá có mái che đầu tiên tại Việt Nam, sân trượt ván, vườn cộng đồng, sân bóng chày và khu cửa hàng.

Trong thời điểm hiện tại CLB bóng đá Kawasaki Frontale đang sử dụng sân bóng tại đây để tổ chức sự kiện và vận hành dự án Trường học bóng đá Kawasaki Frontale (ký thỏa thuận cơ bản vào tháng 5 năm 2021).

Bóng đá là môn thể thao rất phổ biến ở Việt Nam và được mọi lứa tuổi yêu thích. Tuy nhiên, có những thách thức lớn về thời tiết nắng nóng đặc trưng của Đông Nam Á và mùa mưa kéo dài trong nửa năm, bằng cách sử dụng sân bóng đá có mái che để giải quyết những vấn đề này, chúng tôi mong muốn đem đến cho người dân ở Thành phố Mới Bình Dương nhiều niềm vui hơn thông qua bóng đá hay thể thao nói chung.

Trong tương lai, với hy vọng những cầu thủ trưởng thành từ sân bóng này sẽ trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp của Việt Nam, bên cạnh mục đích sử dụng cho học sinh Trường Kawasaki Frontale, sân bóng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm cho thuê đại trà, sử dụng trong các giải futsal và sử dụng trong môn bóng đá 7 người đang phổ biến ở Việt Nam.

Nhiều khách mời quan trọng đến từ Nhật Bản và Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành vào thứ Bảy, ngày 17 tháng 6 vừa qua. Ngoài ra, ngay sau Lễ khánh thành sẽ là chương trình “Lễ hội thể thao” với sự hợp tác của JICA (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản). Lễ hội đã tạo ra một sân chơi để trẻ em Việt Nam có thể trải nghiệm miễn phí nhiều môn thể thao khác nhau. Ước tính hơn 1,000 người dân của Thành phố mới Bình Dương và khu vực lân cận đã tham gia, hưởng ứng sự kiện này.

Khu vực cửa hàng của SORA gardens Links cũng sẽ bắt đầu lần lượt đón nhận khách thuê, đối với cư dân của SORA gardens cũng như những vị khách thường xuyên ghé thăm, đây sẽ trở thành khu vực tiện lợi và vui nhộn hơn.

Bên cạnh đó, Kawasaki Frontale và BECAMEX TOKYU cũng sẽ tăng cường hơn nữa hợp tác tại Việt Nam, đồng thời sẽ lên kế hoạch thực hiện nhiều dự án liên quan và các sự kiện khác gắn với cộng đồng!

News List
Tầng 15, Tòa nhà WTC Tower, Số 1 đường Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics