Tổng Giám đốc Tập đoàn TOKYU thăm tỉnh Bình Dương và công ty BECAMEX TOKYU

NewsJanuary 10, 2023
15

Ngày 10/1, ông Takahashi Kazuo - Tổng Giám đốc Tập đoàn TOKYU Nhật Bản đã đại diện Tập đoàn đến thăm hỏi UBND tỉnh Bình Dương tại Trung tâm Hành chính tỉnh. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh.

Năm 2022 vừa qua đánh dấu chặng đường 10 năm Tập đoàn TOKYU đầu tư vào Bình Dương, chủ yếu tập trung vào phát triển đô thị với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng và tiện ích cộng đồng tại Thành phố Mới Bình Dương. Trong hành trình này, Tập đoàn luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành tích cực từ chính quyền địa phương và đã đạt được nhiều dấu ấn đáng nhớ. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi mong muốn Tập đoàn TOKYU đẩy mạnh hơn nữa hoạt động đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy cam kết tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam để tập đoàn Tokyu phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở Việt Nam. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc các thành viên trong đoàn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc, cuộc sống.

Cũng trong chiều ngày 10/1, ông Takahashi Kazuo cũng đã đến thăm và làm việc với công ty TNHH BECAMEX TOKYU – doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn TOKYU và Tổng Công ty Becamex IDC, cũng như tham quan các dự án mà công ty đang thực hiện và vận hành. Đồng thời Tổng Giám đốc Tập đoàn TOKYU cũng gửi đôi lời chào và cảm ơn đến các nhân viên tại BECAMEX TOKYU, và tặng quà cho các nhân viên nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn TOKYU và 10 năm thành lập BECAMEX TOKYU.

Công ty BECAMEX TOKYU là đại diện cho tư duy và kinh nghiệm phát triển đô thị của Tập đoàn TOKYU, thực hiện các dự án nhà ở, thương mại, giao thông công cộng, cũng như các sự kiện gắn kết cộng đồng, góp phần tạo nên diện mạo đô thị hiện đại và cộng đồng tiến bộ, văn minh cho Thành phố Mới Bình Dương.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics