BECAMEX TOKYU mở đầu năm mới với Lễ Động thổ dự án MIDORI PARK The TEN tại Thành phố Mới Bình Dương

NewsJanuary 12, 2024
19

Sáng nay 12 tháng 1 năm 2024, Công ty TNHH BECAMEX TOKYU đã tổ chức lễ động thổ dự án chung cư cao cấp thứ sáu với tên gọi “MIDORI PARK The TEN” tại Thành phố Mới Bình Dương.

Tham dự buổi lễ có đại diện tỉnh Bình Dương bao gồm ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; cùng đại diện các sở ban ngành liên quan; ông Ono Masuo - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tạiTP.HCM; cùng Đại diện Tổng Công ty BECAMEX IDC, chủ đầu tư BECAMEX TOKYU, nhà thầu Unicons (thành viên CotecCons Group), và các đối tác của dụ án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ono Masuo - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM phát biểu: “Bình Dương đang là địa phương ngày càng có sức hút mãnh liệt không chỉ là nơi đến để làm việc mà còn là nơi đến để an cư. Trong bối cảnh đó, tôi tin rằng dự án TOKYU GARDEN CITY sẽ góp phần tăng thêm sức hút cho tỉnh Bình Dương khi trở thành nơi giao lưu cho cộng đồng tại địa phương, cũng như là nơi không chỉ đến để làm việc mà còn là điểm đến để có một cuộc sống đầy đủ, sung túc". Ông cũng mong chờ được nhìn thấy mối gắn kết giữa Nhật Bản và Việt Nam nói chung, cũng như giữa Nhật Bản và tỉnh Bình Dương nói riêng sẽ ngày càng lớn mạnh đi cùng với sự phát triển của Thành phố Mới Bình Dương, và bày tỏ sự trân trọng đối với những nỗ lực trong quá trình triển khai dự án Thành phố Mới Bình Dương của các bên liên quan giữa Nhật Bản và Việt Nam trong suốt thời gian dài vừa qua.

Đại diện từ chủ đầu tư BECAMEX TOKYU - Tổng Giám đốc Oh Dongkun cho biết: "Những nỗ lực của BECAMEX TOKYU không chỉ dừng lại ở các dự án căn hộ trước như SORA gardens có chất lượng cao và tiện nghi khi sinh sống ở Thành phố Mới, mà sẽ còn tiếp tục nâng cao giá trị của thành phố và mang đến một lối sống thoải mái với dự án lần này. "The TEN'' là tòa nhà thấp tầng tận dụng tối đa không gian rộng rãi và là dự án căn hộ thấp tầng đầu tiên ở Thành phố Mới. Đây sẽ là một khu căn hộ sang trọng và chất lượng cao với nhiều tiện ích chung phong phú nhất mà chúng tôi từng có. Theo tôi được biết, đây là căn hộ sang trọng và chất lượng nhất tỉnh Bình Dương, và tôi không nghĩ 10 năm tới sẽ có chung cư nào như thế này."

Ông cũng thể hiện mong muốn của BECAMEX TOKYU trong việc mang đến phong cách sống mới tại Thành phố Mới Bình Dương cùng dự án “The TEN”, và sẽ đóng góp vào việc đẩy nhanh tốc độ phát triển của thành phố, biến nơi đây thành một ví dụ thành công không chỉ cho Thành phố Mới Bình Dương mà còn cho sự phát triển trong tương lai của Tỉnh Bình Dương như một kiệt tác phát triển khu phức hợp".

Thay mặt chính quyền tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành nhận thấy rằng:"Thành phố Mới Bình Dương với vai trò là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của tỉnh Bình Dương, trong những năm gần đây đã có nhiều sự chuyển biến tích cực và rõ nét, để có được những bước phát triển đó bên cạnh những chính sách, hỗ trợ từ các sở ban ngành của tỉnh Bình Dương, còn có sự đầu tư và nỗ lực phát triển không ngừng từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Mà tiêu biểu là công ty TNHH BECAMEX TOKYU với nhiều dự án chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về nhà ở, ăn uống, vui chơi giải trí dành cho người dân địa phương". Ông hi vọng nơi đây sẽ trở thành nơi đáng sống, an cư lạc nghiệp cho cư dân ở Thành phố Mới Bình Dương nói riêng và người dân đang sinh sống ở các khu vực lân cận và tỉnh Bình Dương nói chung."

The TEN là cụm căn hộ thứ 3 trong phân khu MIDORI PARK và là cụm chung cư thấp tầng với quy mô 10 tầng (có tổng cộng 300 căn) trên quỹ đất gần 1.4 hecta của BECAMEX TOKYU tại Thành phố Mới. Dự án được thực hiện với ý tưởng “không gian cao cấp rộng rãi mang đến trải nghiệm gần gũi tràn ngập sự kết nối thiên nhiên” và là dự án cao cấp nhất được Chủ đầu tư BECAMEX TOKYU thiết kế và xây dựng với sự đa dạng về tiện ích công cộng, mang đến căn hộ cao cấp chưa từng có từ trước tới nay.

Diện tích trung bình một căn hộ khoảng 110m2, trần cao 3.5m, tạo nên không gian rộng lớn cho gia đình. Dự án có mật độ phủ kính cao hơn 70% và sử dụng loại kính cách nhiệt Low-E (Low Emissivity) hỗ trợ cản nhiệt từ bên ngoài vào căn hộ, giúp điều hòa nhiệt độ trong căn hộ và là dự án đầu tiên sử dụng hệ kính này tại miền Nam. Ngoài ra, tại tầng 3 của khu vực công cộng, Chủ đầu tư dự kiến đưa vào hồ bơi vô cực 50m, phòng gym, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em rộng lớn. Đặc biệt, chủ đầu tư dự kiến đưa hồ tắm Onsen (hồ tắm nóng) phục vụ cư dân tại khu vực công cộng, biến dự án này thành chung cư cao cấp đầu tiên tại Bình Dương cung cấp tiện ích này.

MIDORI PARK The TEN dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào mùa thu năm 2025.

Qua 11 năm thành lập, Công ty TNHH BECAMEX TOKYU mang theo tư duy kiến tạo đô thị của Tập đoàn TOKYU (với kinh nghiệm phát triển dự án đô thị “Tama Denen” tại Nhật Bản) để phát triển các chức năng đô thị tại Thành phố Mới Bình Dương với các dự án nhà ở tại đây như: SORA gardens I, SORA gardens II, khu đô thị vườn MIDORI PARK, MIDORI PARK The VIEW, cùng các Khu Thương mại Hikari và TTMS SORA gardens SC. Ý tưởng xây dựng một đô thị “ALWAYS NEW” vừa chú trọng đầu tư vào các chiến lược lấy sự sáng tạo đổi mới làm trọng tâm (chẳng hạn như phương tiện giao thông thế hệ mới), vừa nhanh chóng phát triển xây dựng các dự án nhà ở. Không chỉ phát triển riêng khu vực đô thị Thành phố Mới, doanh nghiệp này còn mong muốn kết nối các tuyến xe bus lộ tuyến kết nối với các địa phương của Bình Dương hay với đại đô thị Hồ Chí Minh, làm gia tăng dân số đến với khu vực này, giúp góp phần thúc đẩy tốc độ phát triển đô thị nhanh hơn nữa.

Thông tin tự án

Tên dự án: MIDORI PARK The TEN

Diện tích đất: Khoảng 13,500 m2

Loại hình xây dựng: Căn hộ cao tầng, khối đế thương mại

Qui mô xây dựng: Cao 10 tầng (287 căn)

Diện tích xây dựng: Khoảng 65,000 m2

Loại căn hộ dự kiến: 1 Phòng ngủ đến 4 phòng ngủ ※ Đa số căn 2 phòng ngủ

Diện tích căn hộ: 1 căn khoảng 44 m2 ~ 161 m2 (Dự kiến) ※ Căn 1 ~ 4 phòng ngủ (Ngoài ra, còn có các loại căn Penthouse/ nhà phố/ nhà thông tầng..v.v..)

Khu vực công cộng: Hồ tắm Onsen, bể bơi 50m, khu vực BBQ, vườn cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phòng cộng đồng..v.v…

Thi công: Dự kiến từ Q1/2024 ~ Mùa thu 2025

Mở bán chính thức: Dự kiến từ tháng 6/2024

Trang Facebook chính thức: The TEN

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại Thông cáo báo chí tại đây.News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics