Dự án trung tâm thương mại SORA gardens SC được khởi công

NewsDecember 28, 2021
19

Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2021, Công ty TNHH BECAMEX TOKYU tổ chức Lễ Khởi công cho dự án Trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương “SORA gardens SC”. Đồng thời, công ty cũng công bố hoàn công dự án căn hộ cao cấp SORA gardens II đã được hoàn thành từ tháng 5 năm 2021.

Buổi lễ khởi công chào đón sự tham dự đặc biệt của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cùng các đại diện các sở ban ngành tỉnh Bình Dương, Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM ông Watanabe Nobuhiro, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM ông Kohzo Mizushima, các khách mời khác từ các tổ chức tài chính, khách thuê, đại diện các đối tác kinh doanh. Các vị đại biểu và khách mời gửi những lời chúc tốt đẹp và hứa hẹn hỗ trợ cho sự thành công của dự án và sự phát triển bền vững của Thành phố Mới Bình Dương trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH BECAMEX TOKYU, Tổng Giám đốc Oh Dongkun cho biết, việc khai trương một trung tâm thương mại quy mô lớn song song với việc phát triển các dự án nhà ở tại Thành phố Mới sẽ giúp nâng tầm phát triển đô thị và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của thành phố này.

Ông Watanabe Nobuhiro, Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM chia sẻ, “Có thể nói, Tokyu và Becamex IDC đang cố gắng mang đến một hình mẫu chuẩn mực về xây dựng đô thị khi không chỉ dừng lại ở việc trang bị hạ tầng mà còn phát triển toàn diện ở các lĩnh vực khác như văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, giải trí, kết nối giữa con người với con người”. Tổng lãnh sự tin tưởng rằng dự án TTTM SORA gardens SC được hoàn thành vào năm 2023 không chỉ là việc đáng chúc mừng đối với Thành phố Mới Bình Dương mà sẽ còn mang thêm ý nghĩa mới, là trở thành đóa hoa tô điểm cho sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản vào năm 2023.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cũng gửi lời chúc mừng đến với Công ty TNHH BECAMEX TOKYU cho những thành công đạt được trong năm qua. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của công ty đối với sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, tin rằng cùng với chung cư SORA gardens I, SORA gardens II, và Trung tâm Thương mại SORA gardens SC sẽ góp phần hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại và sôi động tại cửa ngõ Thành phố mới, góp phần thay đổi diện mạo và nâng cao giá trị của Thành phố mới Bình Dương.

Thay mặt chính quyền tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, cũng như mong muốn Công ty BECAMEX TOKYU tích cực triển khai các dự án đã đề ra, khai thác cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực, phát huy tốt hơn nữa tiềm năng và thế mạnh của mình để góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Dự án trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương “SORA gardens SC” mang concept “Tô điểm cho cuộc sống của bạn”, chào đón siêu thị AEON là khách thuê chiến lược, mang đến mô hình “Siêu thị Bách hóa tổng hợp tinh gọn” (Compact GMS) đầu tiên tại Việt Nam”. Là giai đoạn 1của dự án trung tâm thương mại phức hợp có tổng diện tích hơn 120,000 m2 nằm tại vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương, SORA gardens SC hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu, bao gồm cả khu bán lẻ, nhà hàng, rạp chiếu phim,… , thu hút cư dân từ khắp nơi đổ về Thành phố Mới Bình Dương và nâng tầm thành phố trở thành một điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí thực sự.

Đại diện từ AEON Việt Nam, ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam mong rằng thông qua việc khai trương Siêu thị mới tại Thành phố Mới Bình Dương, AEON Việt Nam có thể đồng hành cùng người dân và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội và phát triển cộng đồng địa phương.

Cũng trong sáng ngày 28 tháng 12, Công ty TNHH BTMJR Investment, Liên doanh giữa Công ty TNHH BECAMEX TOKYU và Công ty TNHH MITSUBISHI ESTATE RESIDENCE cũng đã công bố hoàn công “SORA gardens II”, dự án căn hộ cao cấp được hoàn thành vào tháng 5 năm 2021 và đang đón các cư dân chuyển đến tận hưởng cuộc sống mới tại Thành phố Mới Bình Dương, gia nhập cộng đồng cư dân của TOKYU Garden City.

Dù chịu tác động từ ảnh hưởng của dịch COVID-19, 2021 vẫn là một năm thành công với Công ty TNHH BECAMEX TOKYU khi không chỉ hoàn thành và khởi công được nhiều dự án nhà ở, thương mại, mà còn nhận được sự công nhận từ “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam” do nhóm PropertyGuru tổ chức với các giải thưởng bao gồm “Dự án Khu đô thị tốt nhất” cho Khu đô thị TOKYU Garden City và giải “Công nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” cho đóng góp của doanh nghiệp đối với xã hội trong thời điểm dịch COVID-19.

Cũng trong nỗ lực hưởng ứng khắc phục hậu quả của dịch COVID-19 và tiến đến bình thường mới, trong năm tiếp theo, BECAMEX TOKYU sẽ chào đón Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty vào tháng 3 năm 2022, và tiếp tục tập trung vào các vấn đề phát triển bền vững để làm tăng thêm giá trị cho sự phát triển trong tương lai của Thành phố Mới Bình Dương.

Tỉnh Bình Dương nằm ở phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh và là điểm đến thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thứ 3 chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với khoảng 4.000 dự án FDI, khu công nghiệp tập trung các nhà máy công ty nước ngoài thu hút công nhân viên chuyển đến sinh sống, từ đó dân số tăng lên 2,6 triệu người.

Từ tháng 8 năm 2012 đến nay, BECAMEX TOKYU đã có hơn 9 năm phát triển dự án đô thị “Thành phố vườn TOKYU” (tổng diện tích 1.000 ha) tại Thành phố Mới Bình Dương, kết hợp văn hóa và phong tục địa phương với kinh nghiệm từ dự án “TOKYU Tama Denen Garden City” mà Tập đoàn TOKYU phát triển ở Nhật Bản. Bên cạnh phát triển các dự án nhà ở và thương mại, công ty cũng đang có kế hoạch khai thác thêm các tuyến xe buýt kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai nhằm đón đầu dòng nhập cư mới đến với Bình Dương và góp phần phát triển Thành phố Mới Bình Dương.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại Thông cáo báo chí tại đây.News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics