BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây "Cánh rừng quê hương" tại SORA gardens SC

NewsJuly 07, 2023
111

Ngày 07 tháng 07 năm 2023, công ty TNHH BECAMEX TOKYU và Công ty TNHH AEON Việt Nam phối hợp thực hiện Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” tại Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương. Đây được xem là sự kiện chào mừng Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC và Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City (đối tác thuê chiến lược của trung tâm) tiến đến khai trương chính thức dự kiến vào cuối tháng 7 năm 2023. Đồng thời cũng là hoạt động đặc biệt nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Quan hệ Ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. 

Ngày hội trồng cây “Cánh rừng quê hương” đã thu hút hơn 300 người tham dự, bao gồm các lãnh đạo sở ban ngành đại diện chính quyền hai phía Việt Nam và Nhật Bản, lãnh đạo và nhân viên hai công ty BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam, đặc biệt là người dân địa phương.  

Ngày hội trồng cây “Cánh rừng quê hương” là cầu nối gắn kết giữa BECAMEX TOKYU, AEON Việt Nam và cộng đồng địa phương ở những nơi chúng tôi hiện diện; với mong muốn cùng người dân địa phương chung tay kiến tạo một tương lai bền vững. Đây cũng là một hoạt động truyền thống của AEON thuộc trụ cột Phát triển bền vững về môi trường, và là lời chào đầu tiên mà AEON gửi đến người dân địa phương trước khi khai trương một trung tâm mua sắm mới. 

Tại ngày hội, người tham gia đã cùng nhau trồng hơn 1350 cây xanh từ 25 chủng loại khác nhau từ cây thân gỗ đến các loại cây bụi và các loại hoa, được chọn lọc kỹ lưỡng phù hợp với thổ nhưỡng địa phương. Sự kiện không chỉ hướng đến mục tiêu cùng chung tay xây dựng một không gian sống trong lành, nhiều cảnh quan xanh cho hôm nay và mai sau; mà còn góp phần thúc đẩy và bảo toàn sự đa dạng sinh học của môi trường sống tại Thành phố Mới, từ đó người dân địa phương có thể tận hưởng khi đến tham quan và mua sắm tại Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC.  

Không chỉ thế, ngày hội trồng cây cũng là dịp để những người tham dự gia tăng kết nối với nhau thông qua các hoạt động tại sự kiện, đặc biệt là các gia đình và em nhỏ có thể nhìn thấy những cây non mình trồng từng ngày phát triển và xanh tươi hơn cùng với sự phát triển của thành phố. Từ đó hình thành tình yêu và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, cùng hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.  

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC là Trung tâm Mua sắm đầu tiên của Thành phố Mới Bình Dương, với khái niệm “Muôn màu cuộc sống”; và đối tác thuê chiến lược là Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City cũng sẽ đưa vào vận hành khu siêu thị với diện tích 5.000 m2 với mô hình mới “Super Supermarket” (gọi tắt là SSM), sẽ là điểm đến hàng đầu, bao gồm không gian mua sắm và các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng ...  Dự án này sẽ thu hút cư dân từ khắp nơi đổ về Thành phố Mới Bình Dương và nâng tầm thành phố trở thành một điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí thực sự.  

Dự kiến Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC và Siêu thị AEON tinh gọn sẽ đi vào hoạt động vào cuối tháng 7 năm 2023.  

VỀ TRUNG TÂM MUA SẮM SORA gardens SC  

SORA gardens SC là Trung tâm Mua sắm đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương, tọa lạc trên Đường Hùng Vương ngay tại cửa ngõ khu đô thị. Trung tâm Mua sắm có tổng diện tích cho thuê là gần 15,000m2. Với tổ hợp các dịch vụ và không gian mua sắm, giải trí đa dạng bao gồm Siêu thị tổng hợp, khu vui chơi trẻ em, các cửa hàng thời trang, quán cà phê, nhà hàng, ... SORA gardens SC là một nơi lý tưởng cho các gia đình. Bên cạnh đó, mang trong mình phương châm "Muôn màu cuộc sống", Trung tâm Mua sắm sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho bất cứ ai đến với SORA gardens SC và Thành phố Mới Bình Dương, nâng tầm Thành phố trở thành một điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí thực sự. 

VỀ MÔ HÌNH SIÊU THỊ TINH GỌN AEON BÌNH DƯƠNG NEW CITY – LẦN ĐẦU TIÊN KHAI TRƯƠNG TẠI KHU VỰC PHÍA NAM   

Nhằm tối đa tính tiện lợi là ưu tiên trong xu hướng mua sắm sau dịch của khách hàng, AEON Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của từng địa phương. Năm 2022, AEON Việt Nam đã ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn, không nằm trong các Trung tâm Mua sắm AEON, mà được đặt trong các trung tâm mua sắm của đối tác hoặc các tòa nhà thuộc khu dân cư và nội đô thành phố. Các Siêu thị tinh gọn của AEON có diện tích từ 1000-5000m2, vừa đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện”, vừa cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”.  

Tiếp nối thành công của AEON The Nine – Siêu thị tinh gọn đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022, AEON Việt Nam tiếp tục khai trương Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City, đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ra mắt mô hình này ở khu vực phía Nam tại Thành phố Mới Bình Dương. 

Với diện tích 5000m2, Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City tọa lạc trong Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC. Siêu thị gồm 2 khu vực chính là Khu ẩm thực Delica và Siêu thị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON với giá cả hợp lý, góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương.

VỀ CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU 

Công ty TNHH BECAMEX TOKYU (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn TOKYU và Tổng công ty BECAMEX IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam. 

BECAMEX TOKYU tham gia vào lĩnh vực Phát triển đô thị tại Thành phố Mới Bình Dương với dự án TOKYU Garden City hơn 110ha ở các lĩnh vực bao gồm nhà ở, Mua sắm dịch vụ, khách sạn, văn phòng, giao thông … và kì vọng trở thành Thành phố “đáng sống”, “đáng làm việc”, “đáng ghé thăm” nhất Việt Nam. 

Với “Always NEW!” là từ khóa cho ý tưởng phát triển đô thị, BECAMEX TOKYU luôn thử nghiệm các sáng kiến tiên tiến trên thế giới và thúc đẩy phát triển đô thị bền vững. Dựa trên kinh nghiệm hơn 100 năm phát triển đô thị tại Nhật Bản, BECAMEX TOKYU luôn không chỉ dừng lại ở việc phát triển các khu dân cư và Mua sắm sau khi hoàn thành mà còn cố gắng tiếp tục xây dựng một đô thị với đầy đủ các chức năng dựa trên các yếu tố môi trường của một đô thị bao gồm tự nhiên, giáo dục, văn hóa – giải trí, làm việc, giao thông, y tế và ICT. Bằng cách này, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường sống chất lượng cao, cơ hội trải nghiệm văn hóa, trải nghiệm lối sống mới cho người dân và tiếp tục phát triển đô thị bền vững từ cả mặt vật chất lẫn tinh thần.  

Sau 11 năm hình thành và phát triển , BECAMEX TOKYU đã và đang từng ngày đóng góp vào sự thay đổi bộ mặt đô thị của Thành phố Mới với các dự án mang tính biểu tượng, đặc biệt tại khu vực cửa ngỏ SORA gardens với các dự án SORA gardens I, SORA gardens II, khu phức hợp SORA gardens Links và Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC sẽ là nơi không chỉ đáp ứng chức năng đô thị cho cư dân thành phố Mới mà còn là nơi tạo xu hướng thu hút người dân từ các khu vực lân cận.   

VỀ CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Trực thuộc Tập đoàn AEON – Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng như:  

1. Trung tâm Mua sắm (Shopping Mall, gọi tắt là “SC”) 

2. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (General Merchandise Store, gọi tắt là “GMS”)  

3. Cửa hàng Chuyên doanh (Specialty Store, gọi tắt là “SS”)  

4. Trang Mua sắm điện tử AEON Eshop (E-Commerce, gọi tắt là “EC”) 

5. Siêu thị vừa và nhỏ (Supermarket, gọi tắt là “SM”) 

Với tầm nhìn trở thành “Công ty bán lẻ trụ cột không thể thiếu tại thị trường Việt Nam” thông qua việc cùng kiến tạo các giá trị chung, chúng tôi nỗ lực không ngừng theo đuổi Sứ mệnh “nâng tầm phong cách của Khách hàng”; “đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế xã hội Việt Nam” vì một mục tiêu Phát triển Bền vững. 

Giữ vững Triết lý AEON “Theo đuổi Hòa bình, tôn trọng Con người, đóng góp cho Cộng đồng với việc lấy Khách hàng làm giá trị cốt lõi”, niềm tin và nguyện vọng của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh của AEON Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến để tạo thêm những giá trị mới cho Khách hàng và Cộng đồng; cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, nâng tầm trải nghiệm mua sắm và phong cách sống của Khách hàng.  

Đóng góp cho cộng đồng địa phương là một phần trong triết lý cơ bản của AEON, AEON Việt Nam hướng tới việc trở thành một công dân doanh nghiệp hình mẫu, hợp tác & hỗ trợ cùng địa phương vì sự phát triển cộng đồng, hành động như những người công dân có trách nhiệm tốt trong việc phục vụ xã hội. Trong dài hạn AEON Việt Nam còn hướng đến Kiến tạo giá trị chung (Create Shared Value) cùng cộng đồng địa phương, nơi các bên liên quan cùng hỗ trợ và tận dụng nguồn lực của nhau vì một mục tiêu phát triển bền vững.  Kể từ khi có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2009, AEON Việt Nam liên tục triển khai các hoạt động Phát triển Bền vững dựa trên 3 trụ cột chính: Bền vững về Môi trường, Bền vững về Xã hội, Bền vững về Kinh tế. 

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại Thông cáo báo chí tại đây.News List
Tầng 15, Tòa nhà WTC Tower, Số 1 đường Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics