Lễ hội Nhật Bản-TOKYU Group Japan Festival 2023: Một không gian Nhật Bản rực rỡ tại Thành phố Mới Bình Dương

NewsMarch 27, 2023
19

Sau hai ngày sự kiện 25 và 26/03, Lễ hội Nhật Bản TOKYU Group Japan Festival Lần thứ 6 với chủ đề "Feel Japan" đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi, với gần 30,000 người đến vui chơi và trải nghiệm những hoạt động và không gian lễ hội tại Khu Thương mại Hikari.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức năm 2016, Lễ hội Nhật Bản-TOKYU Group Japan Festival là một sự kiện thường niên để người dân Bình Dương và du khách đến thưởng thức không gian và các hoạt động lễ hội, cũng như ẩm thực đậm chất Nhật Bản và quốc tế.

Lễ hội năm nay mang thông điệp "Feel Japan", mang đến cho khách hàng một không gian lễ hội được trang trí cổng lồng đèn và sân khấu yagura đậm chất "xứ mặt trời mọc". Tại lễ hội, khách hàng đã thưởng thức ẩm thực đa dạng các món ăn hấp dẫn; trải nghiệm hóa thân thành người Nhật và dạo hội trong trang phục Yukata truyền thống; tham gia các góc workshop trang trí quạt giấy; trải nghiệm tạo hình và trang trí gốm; tham gia các trò chơi lễ hội của Nhật Bản như câu bóng nước, vớt cá vàng, bắn súng,... và các gian hàng trải nghiệm dịch vụ-sản phẩm khác, hay thưởng thức các tiết mục âm nhạc từ các nhóm nhạc Nhật Bản và Việt Nam.

Đặc biệt hơn, khách hàng đến với sự kiện năm nay còn được cùng BTC và cộng đồng hòa mình vào điệu múa truyền thống Bon Odori nổi tiếng của Nhật Bản.

Bên cạnh ý nghĩa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (1973-2023), sự kiện được tổ chức với mục tiêu lan tỏa những nét văn hóa Nhật Bản đến gần hơn đến người dân Bình Dương, cũng như kết nối các cộng đồng với cư dân địa phương qua các sự kiện lễ hội văn hóa với sự tham gia đông đảo của cả người dân địa phương và các cộng đồng cư dân đa quốc gia; để mọi người đều cảm nhận được sự gắn kết với thành phố, từ đó đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển ở Thành phố Mới Bình Dương nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics