MỞ BÁN CHÍNH THỨC DỰ ÁN HOME-RESORT MIDORI PARK The GLORY VỚI ƯU ĐÃI LỚN NHẤT LÊN ĐẾN 6,5% — ĐẶC QUYỀN ƯU TIÊN GIỮ CHỖ VÀ CHỌN CĂN HỘ TẠI TẦNG MỚI

NewsJune 16, 2022

BECAMEX TOKYU trân trọng thông báo chương trình MỞ BÁN CHÍNH THỨC dự án HOME-RESORT MIDORI PARK The GLORY với quyền ưu tiên đặt chỗ các căn hộ tại các tầng đã mở và ĐẶC QUYỀN chọn căn hộ tại tầng chưa mở bán cùng với ưu đãi lớn nhất lên đến 6,5% mức giá chỉ từ 1,9 tỷ VNĐ.

Căn hộ HOME-RESORT The GLORY với vị trí đắc địa gần ngay Trung tâm Hành Chính Tỉnh Bình Dương, tâm điểm các KCN lớn: VSIP II, VSIP III, Mỹ Phước dễ dàng đi đến các cảng, sân bay cũng như kết nối đến các tỉnh lân cận: TPHCM, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh,… và các tiện ích y tế, giáo dục, tài chính, thương mại, giải trí thể thao đang được phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây tại Thành phố Mới.

The GLORY là dự án mang phong cách HOME-RESORT đầu tiên tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương có các tiện ích nội khu đẳng cấp: hồ bơi tràn lên đến 1.000m2, sân Tennis hiện đại, phòng tập Yoga, tiện ích làm việc tại nhà, Cloud WIFI tại khu vực công cộng. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên có kết nối mảng xanh thiên nhiên rộng lớn dài 300m ngay phía trước dự án với các phân khu quảng trường trung tâm, sân chơi trẻ em, hồ cá koi,... hứa hẹn sẽ là dự án đáng sống nhất và là điểm sáng về đầu tư hoặc sở hữu trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương.

Dự án được xây dựng và phát triển bởi liên doanh BECAMEX TOKYU và NTT UD Asia với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, kế thừa những kinh nghiệm tích lũy phong phú từ hai tập đoàn mẹ trong việc phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản (TOKYU và NTT UD).

Với hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Chủ Đầu Tư với mong muốn mang đến không gian sống không những chuẩn chất Nhật Bản, mà còn tối ưu đẳng cấp HOME-RESORT cho cư dân lần đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương.

THÔNG TIN ĐẶT CHỖ:

ƯU ĐÃI hấp dẫn dành cho Khách hàng sở hữu dự án The GLORY

I. ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG:

1. Phí đặt mua căn hộ: 200 triệu đồng được áp dụng tại các tầng mới cho:

 ・ Quyền đặt mua căn hộ chỗ tại các tầng đã mở bán hoặc quyền ưu tiên chọn căn hộ của dự án The GLORY tại các tầng chưa mở bán và vui lòng đặt chỗ trước 17:00 ngày 10/07/2022

・ Khách hàng đặt chỗ trước sẽ được ưu tiên chọn mua căn hộ tại tầng đang mở bán

・ Việc mở bán các tầng mới sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thực tế và nguyện vọng của khách hàng khi đăng ký quyền ưu tiên chọn căn hộ tại các tầng chưa mở bán.

・ Sau khi giao dịch đặt chỗ thành công khách hàng sẽ không được đổi tên.

2. Không hoàn tiền cho các trường hợp:

Khách hàng đã thỏa mãn quyền mua theo chính sách được công bố ở trên.

3. Hoàn tiền cho các trường hợp trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày sự kiện, trong các trường hợp sau:

・ Khách đã đăng ký quyền ưu tiên chọn căn nhưng tới ngày sự kiện Chủ Đầu Tư chưa mở bán tầng mà khách chọn và khách không thể chờ được cho đến sự kiện mở bán tiếp theo.

・ Khách đã đăng ký quyền ưu tiên chọn căn hộ nhưng không thành công và không có nguyện vọng đổi căn ở những tầng mở bán khác hoặc không chờ đến sự kiện mở bán tiếp theo.

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ĐẶC BIỆT:

1. Chiết khấu 3% dành cho khách hàng chuyển cọc từ ngày 23/05/2022 đến hết 17:00 ngày 17/07/2022 (chỉ áp dụng cho tầng 18 trở xuống).

2. Chiết khấu 2% dành cho chính sách thanh toán nhanh:

・ Khách hàng ký Hợp Đồng Mua Bán: Thanh toán 03 lần (20% ký Hợp Đồng Mua Bán, 30% sau 3 tháng, 45% trước Bàn giao)

・ Khách hàng ký Hợp Đồng Cho Thuê Dài Hạn: Thanh toán 02 lần (50% ký Hợp đồng cho thuê dài hạn, 50% trước Bàn giao)

・ Khách hàng vay ngân hàng: Thanh toán 03 lần (20% ký Hợp Đồng Mua Bán, 30% sau 3 tháng, 45% trước Bàn Giao)

3. Chiết khấu 1,5% cho tất cả khách hàng cũ đã mua các dự án do BECAMEX TOKYU phát triển bao gồm SORA gardens I, SORA gardens II, The VIEW, HARUKA, The GLORY khi tiếp tục mua dự án The GLORY.

4. Chiết khấu thêm 0,5% cho khách hàng mới khi được người mua cũ giới thiệu (Người mua dự án của BECAMEX TOKYU cần đưa “Thư giới thiệu (LOR)” với chữ ký của người mua hiện tại cho người quen của họ, những người quan tâm đến dự án của BECAMEX TOKYU ).

III. QUÀ TẶNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI SỰ KIỆN MỞ BÁN CHÍNH THỨC

1. Chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị dành cho các khách hàng tham gia sự kiện và chuyển tiền đợt 1 của hợp đồng mua bán trước 11:00 giờ sáng ngày sự kiện:

・1 Giải Nhất : Tivi Sony 4K 85 inch trị giá 50 triệu VND

・2 Giải Nhì: Máy ảnh Canon EOS 850D trị giá 35 triệu VND

・3 Giải 3: Iphone 13 Pro trị giá 30 triệu VND

2. Voucher trị giá 10 triệu đồng tại AEON MALL Bình Dương Canary sẽ được áp dụng cho tất cả Khách hàng ký Thỏa Thuận Đặt Cọc và thanh toán đủ 200 triệu đồng đặt cọc, thời hạn từ ngày 23/05/2022 đến hết 17:00 ngày 17/7/2022)

3. Voucher trị giá 1 triệu đồng tại nhà hàng Sushi Ren thuộc khu thương mại Hikari dành cho khách hàng ký Hợp Đồng Mua Bán và thanh toán đợt 1.

(Giải thưởng có thể thay đổi với giá trị tương đương tùy theo tình hình của nhà cung cấp)

 

BECAMEX TOKYU hân hạnh được đón tiếp Quý khách tại sự kiện, hy vọng Quý khách sẽ chọn được căn hộ ưng ý!

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics