Pizza 4p’s Hikari Bình Dương – Nhà hàng theo mô hình không rác thải đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động 

NewsSeptember 30, 2022
17

Nhà hàng Pizza 4P's Khu thương mại Hikari chính thức khai trương từ ngày 30/09, và là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này vận hành theo mô hình "không rác thải" (zero waste) tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng chủ chốt trong Khu Thương mại Hikari giai đoạn mở rộng, với những bước đầu hợp tác và lên kế hoạch từ tận vài năm trước.  

Với 27 cửa hàng tại Việt Nam và Campuchia, Pizza 4P’s không chỉ nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo trong những món ăn và chất lượng dịch vụ, mà còn luôn làm thực khách ấn tượng với tính nghệ thuật trong thiết kế không gian cửa hàng, cũng như các tư duy kinh doanh bền vững của mình.  

Theo bước thành công của mô hình không rác thải của Pizza 4P’s Campuchia, Pizza 4P’s Hikari Bình Dương cam kết trở thành nhà hàng không rác thải – nơi các sản phẩm, kỹ thuật, con người, văn hóa và môi trường đều đồng nhất với cùng một mục đích. Hướng đến mục tiêu “không rác thải” và phát triển bền vững, 4P’s dành nhiều năm nghiên cứu những phương pháp về thức ăn thừa, bao bì bỏ đi hay nhựa dùng một lần – và với nhà hàng theo mô hình không rác thải tại Hikari Bình Dương, nhà hàng này cố gắng chọn lựa các phương án bền vững, thân thiện với môi trường nhất có thể. 

Một điều làm Pizza 4P’s Hikari Bình Dương đặc biệt hơn nữa chính là không gian xanh bao phủ xung quanh cho thực khách cảm giác như thể đang ngồi giữa thiên nhiên, và trải nghiệm “farm-to-table” với mô hình trồng cây ăn trái ngay tại nhà hàng cùng chiếc vườn bé xinh ngay trung tâm.  

Pizza 4P's Hikari Bình Dương nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ khách hàng đến thưởng thức bữa ăn ấm cúng trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, cũng như tìm hiểu thêm về mô hình bền vững trong từng chi tiết của nhà hàng này.   

-------------  

Thông tin về cửa hàng Pizza 4P's Hikari Bình Dương:  

- Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00   

- Địa chỉ: Khu Thương mại Hikari, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương (Google Maps: https://goo.gl/maps/bg1BvHKart638uvC7) 

- Hotline: 0902 804 577 

 

News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics