Trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành Phố Mới Bình Dương "SORA gardens SC" dự kiến khai trương vào cuối tháng 7.2023

NewsJuly 07, 2023
15

Công ty TNHH BECAMEX TOKYU (sau đây gọi là “BECAME TOKYU”) - công ty con của TOKYU CORPORATION - sẽ khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên “SORA gardens SC” tại Thành phố Mới Bình Dương, dự kiến khai trương vào cuối tháng 07. Trong tương lai, BECAMEX TOKYU có kế hoạch mở rộng dần theo sự phát triển của thành phố.

Tọa lạc tại khu “SORA gardens” cửa ngõ Thành phố Mới Bình Dương, SORA gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương, nơi khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí. Dựa trên khái niệm “Muôn màu cuộc sống”, SORA gardens SC nhắm đến đối tượng khách hàng là những cư dân đang sống, làm việc hoặc đến thăm khu vực xung quanh Thành phố Mới Bình Dương, với các khách thuê là nhiều thương hiệu lớn từ Nhật Bản như AEON (siêu thị), kidzoona, mollyfantasy, KOHNAN JAPAN, ABC-MART và MUJI.

Thiết kế của SORA gardens SC kết hợp các thiết kế gợi nhớ đến ánh sáng gián tiếp của họa tiết “Kumiko” và “Shoji” truyền thống của Nhật Bản ở nhiều nơi, đồng thời có khu vực ngoài trời và cửa sổ kiếng rộng để khách hàng có thể cảm nhận được ánh nắng và gió từ bên ngoài. Ngoài ra, để đảm bảo rằng cá gia đình có trẻ nhỏ có thể sử dụng SORA gardens SC một cách thoải mái nhất, chúng tôi đang tận dụng bí quyết vận hành các trung tâm thương mại tại Nhật Bản, chẳng hạn như lắp đặt phòng mẹ và bé và phòng vệ sinh cho trẻ em.

Thêm vào đó SORA gardens SC còn có quảng trường sự kiện ngoài trời được trang bị màn hình lớn, tại đây nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức với sự cộng tác của cộng đồng và khách thuê. Với sự kết hợp cùng “SORA gardens Links" (khai trương vào tháng 06/2023), bao gồm sân bóng đá trong nhà có mái che, sân trượt ván, khu vườn cộng đồng, nhà hàng ngoài trời, v.v. liền kề với SORA gardens SC, chúng tôi kỳ vọng khu vực sẽ trở thành một điểm xuất phát cho việc tạo dựng cộng đồng mới.

Ngoài ra, SORA gardens SC đã được trang bị “máy làm lạnh nước loại trục vít, giải nhiệt nước hiệu suất cao và hệ thống đèn LED hiệu suất cao có thể điều chỉnh độ sáng trong tòa nhà, kì vọng sẽ giảm khoảng 700 tấn khí thải CO2 hàng năm. Giải pháp này đã được công nhận là ứng dụng tối ưu của công nghệ khử cac-bon và đã được Bộ Môi Trường Nhật Bản chọn cho dự án hỗ trợ tài chính Cơ chế Tín chỉ chung (JCM) năm 2021 về việc hỗ trợ cung cấp thiết bị.

BECAMEX TOKYU có kế hoạch hoàn thành xây dựng căn hộ “MIDORI PARK The GLORY” vào năm 2024. BECAMEX TOKYU BUS – Công ty con cùng thuộc tập đoàn - sẽ vận hành tuyến xe buýt mới kết nối khu vực xung quanh và Thành phố Mới Bình Dương vào tháng 03/2023, đồng thời có kế hoạch mở một tuyến xe buýt Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Thành phố Mới Bình Dương bằng cách thúc đẩy phát triển đô thị tại đây qua việc tận dụng những kinh nghiệm mà đã tích lũy được thông qua việc phát triển “Tokyu Tama Den-en-toshi”.

(*) Cơ chế Tín chỉ chung (JCM) là một dự án nhằm giảm phát thải khí nhà kính ở các nước đang phát triển bằng cách sử dụng công nghệ khử cacbon ưu việt, v.v., và đo lường, báo cáo và xác minh (MRV). Mục đích là góp phần đạt được các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính ở Nhật Bản và các nước đối tác thông qua JCM, cùng với việc giảm khí thải nhà kính ở các nước đang phát triển. Các khoản trợ cấp sẽ được cung cấp tới 1/2 chi phí đầu tư ban đầu cho các công nghệ khử cacbon tiên tiến. Dự án này đang được thực hiện với sự hợp tác của Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại Thông cáo báo chí tại đây.News List
Tầng 15, Tòa nhà WTC Tower, Số 1 đường Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics