Trung tâm mua sắm đầu tiên ở Thành phố Mới Bình Dương - SORA gardens SC chuẩn bị chào đón các thương hiệu mới, bao gồm cửa hàng NITORI đầu tiên tại Việt Nam

NewsDecember 01, 2023

TTMS SORA gardens SC do Công ty TNHH BECAMEX TOKYU (dưới đây gọi là "BECAMEX TOKYU") - công ty con của TOKYU CORPORATION, khai trương vào ngày 28/7/2023, sẽ chuẩn bị chào đón những thương hiệu mới!

Với ý tưởng chủ đạo “Muôn màu cuộc sống”, khách thuê của SORA gardens SC là các thương hiệu lớn từ Nhật Bản như AEON, kidzooona, mollyfantasy, KOHNAN JAPAN, ABC-MART. Kể từ khi ra mắt, SORA gardens SC đón 1.2 triệu lượt khách từ trong và ngoài Thành phố Mới Bình Dương.

Cuối năm nay, NITORI sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở TTMS SORA gardens SC. NITORI là chuỗi bán lẻ sản phẩm gia dụng và nội thất với nhiều cửa hàng tại Nhật Bản và nước ngoài. NITORI mở rộng hệ thống cửa hàng của mình đến các quốc gia khu vực Châu Á, trong đó bao gồm cửa hàng đầu tiên tại Malaysia và Singapore vào năm 2022, cũng như cửa hàng ở Thái Lan vào tháng 8 năm nay. Cũng trong kế hoạch mở rộng thị trường, nhìn thấy sự phát triển của Bình Dương và thị trường tiềm năng của địa phương, NITORI quyết định mở cửa hàng đầu tiên của Việt Nam tại SORA gardens SC. Cửa hàng này sẽ có diện tích 1,600m2 với 4,000 mặt hàng bao gồm các sản phẩm chủ lực bao gồm sản phẩm nhà bếp, đồ dùng phòng ngủ, giường, sofa,...

Thêm vào đó, bên cạnh cửa hàng UNIQLO khai trương hồi 20/10 vừa qua, một thương hiệu Nhật Bản được yêu thích khác là MUJI cũng sẽ dự kiến khai trương cửa hàng ở SORA gardens SC vào cuối năm nay.

Không chỉ có các cửa hàng từ các thương hiệu lớn, SORA gardens SC còn có một không gian sự kiện ngoài trời với màn hình LED rộng để tổ chức các hoạt động cho khách tham quan đến vui chơi thưởng thức. Ngoài Ngày hội trồng cây được tổ chức khi khai trương dự án, chúng tôi cũng tổ chức các sự kiện thu hút cộng đồng vào mỗi thứ Bảy cuối cùng của mỗi tháng, cũng như liên kết với đia phương hay các đối tác khách thuê để tổ chức các hoạt động hấp dẫn với mục tiêu tạo ra một không gian nơi càng nhiều khách hàng có thể đến vui chơi mua sắm.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Thành phố Mới Bình Dương thông qua các nỗ lực phát triển đô thị ứng dụng những tư duy và kinh nghiệm có được từ dự án đô thị "TOKYU Tama Denen-Toshi" mà TOKYU đang thực hiện tại Nhật Bản.

Thông tin chi tiết của thông cáo báo chí được đính kèm bên dưới.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại Thông cáo báo chí tại đây.News List
Tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương,
Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Copyright©BECAMEX TOKYU ALL RIGHTS RESERVED.

News & Topics